FamilyMart Việt Nam và Popplife hợp tác nâng cao trải nghiệm khách hàng

2025-03-11 08:00:00 0 Bình luận
Ngày 5/3/2025, FamilyMart Việt Nam và Công ty Cổ phần Popplife, là thành viên Tập đoàn ROX đã ký kết hợp tác “Tư vấn xây dựng và vận hành hệ thống Loyalty”. Lễ ký kết diễn ra với sự hiện diện của Ban Lãnh đạo Công ty CP Utop là đơn vị phối hợp phát triển hệ thống này, đây là bước ngoặt quan trọng trong chiến lược phát triển của hai bên nhằm mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Phát biểu tại buổi lễ ông Kirimura Akira, Tổng Giám đốc FamilyMart Việt Nam cho biết: "Bên cạnh việc nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng thì việc ứng dụng công nghệ để chăm sóc khách hàng là chiến lược hàng đầu của FamilyMart Việt Nam. Vì vậy, chúng tôi mong muốn có một ứng dụng dễ sử dụng, thân thiện, thu hút khách hàng sử dụng thường xuyên. Chúng tôi kỳ vọng đối tác Popplife và Utop sẽ phát triển được ứng dụng thông minh và hữu ích."

Với kinh nghiệm phát triển các nền tảng công nghệ trong lĩnh vực quản trị trải nghiệm khách hàng, Popplife sẽ hỗ trợ FamilyMart trong việc triển khai các giải pháp hiệu quả nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm và gia tăng sự hài lòng của khách hang như: cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng, xây dựng hệ thống phản hồi nhanh chóng và hiệu quả, tối ưu hóa dữ liệu khách hàng, các chương trình khách hàng thân thiết và các giải pháp quản lý thông minh khác.

Ông Phan Khánh Toàn (vest xám) đại diện Popplife và ông Kirimura Akira, Tổng Giám đốc FamilyMart Việt Nam ký kết hợp tác

Trong giai đoạn đầu, dự án sẽ tập trung vào việc thiết lập hệ thống trải nghiệm khách hàng, đồng thời triển khai các chương trình đào tạo nhân viên về chăm sóc khách hàng. Các giai đoạn tiếp theo sẽ bao gồm việc mở rộng các giải pháp số hóa, ứng dụng AI trong phân tích dữ liệu khách hàng và phát triển các chương trình ưu đãi dựa trên sở thích cá nhân.

Ông Phan Khánh Toàn, Chủ tịch HĐQT Popplife chia sẻ: "Đây là cơ hội để chúng tôi thể hiện năng lực của mình trong việc tư vấn nâng cao trải nghiệm khách hàng. Chúng tôi mong muốn mang đến những giải pháp sáng tạo nhằm tối ưu hóa dịch vụ và thu hút thêm nhiều khách hàng, góp phần hỗ trợ phát triển ngành bán lẻ theo hướng hiện đại hơn."

FamilyMart là một trong những thương hiệu bán lẻ hàng đầu thế giới, có mặt trên thị trường từ năm 1973 tại Nhật Bản. Tính đến nay, FamilyMart đã mở rộng hoạt động tại 07 quốc gia, với hơn 24.000 cửa hàng trên toàn cầu. Tại Việt Nam, FamilyMart chính thức gia nhập thị trường vào năm 2009 và hiện đang vận hành hơn hơn 160 cửa hàng trên cả nước, chủ yếu tập trung tại các đô thị lớn như TP.HCM và Bình Dương. Với chiến lược phát triển bền vững, FamilyMart đặt mục tiêu phát triển cửa hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ để gia tăng mức độ hài lòng và niềm tin của khách hàng. 

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Bài viết được thực hiện theo hoạt động phối hợp, hợp tác tuyên truyền, quảng cáo.

Ý kiến độc giả

0

Doanh nghiệp xây dựng Xuân Trường: Tập đoàn kinh tế đang vươn mình trong kỷ nguyên mới

Đại gia Nguyễn Văn Trường được biết đến với khu du lịch Tràng An - chùa Bái Đính, Hồ Núi Cốc, Chùa Tam Chúc… lên đến hàng chục nghìn tỷ đồng. Bên cạnh đó, Doanh nghiệp tư nhân Xây dựng Xuân Trường cũng là nhà thầu có tiếng khi liên tục trúng các dự án lớn.
2025-07-12 16:53:00

Hành trình xóa mờ định kiến về người tự kỷ

Vietnam’s Autism Projects (VAPs) là mô hình kinh tế đầu tiên đưa người tự kỷ vào môi trường lao động ổn định, với kỳ vọng người tự kỷ cũng được lao động, cống hiến trong một môi trường làm việc phù hợp. Trong buổi trò chuyện với phóng viên, anh Nguyễn Đức Trung - người sáng lập và điều hành VAPs đã có nhiều chia sẻ về những kỷ niệm trên hành trình xóa mờ định kiến về người tự kỷ của một dự án tiên phong tại Việt Nam.
2025-07-11 11:30:00

SHB ra mắt máy CRM - “điểm chạm” giao dịch mới cho khách hàng

Nhằm tiếp tục nâng cao trải nghiệm người dùng, SHB triển khai lắp đặt và vận hành máy giao dịch tự động thế hệ mới CRM (Cash Recycling Machine) với tính năng ưu việt, giúp khách hàng chủ động thực hiện nộp/rút tiền ở bất kỳ thời điểm nào trong ngày.
2025-07-11 10:24:38

Phường Định Công ra quân xử lý vi phạm về trật tự xây dựng

Ngày 9/7/2025, phường Định Công đã huy động hơn 70 công an, dân quân tự vệ, an ninh cơ sở, công chức phường cùng các trang, thiết bị ra quân xử lý vi phạm về trật tự xây dựng trên đất công, đất nông nghiệp, san lấp ao hồ trên địa bàn.
2025-07-11 10:19:10

Hà Nội yêu cầu kiểm tra vi phạm đất đai tại 6 xã, phường theo đề nghị của công an

UBND TP Hà Nội yêu cầu 6 xã, phường gồm Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Định Công, Thanh Liệt, Đại Thanh, An Khánh, Kim Anh tổ chức thanh tra, kiểm tra và xử lý dứt điểm đối với các vi phạm trong công tác quản lý sử dụng đất trên địa bàn sau báo cáo của Công an Hà Nội.
2025-07-11 09:05:00

Thủ tướng yêu cầu xóa nhà tạm, nhà dột nát cho thân nhân và gia đình liệt sĩ trước ngày 27/7

Trong phiên họp thứ 6 của Ban Chỉ đạo Trung ương triển khai xóa nhà tạm, nhà dột nát, Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu cơ bản hoàn thành mục tiêu xóa nhà tạm, nhà dột nát trên toàn quốc trước ngày 31/10, trong đó với thân nhân liệt sĩ và gia đình liệt sĩ phải rà soát xong trước Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7.
2025-07-11 08:14:35
Đang tải...